Skip to content
  • Faculty for Value Experience and Innovation Management

  • Faculty for Value Experience and Innovation Management

คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานีคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี
  • หน้าแรก
  • รู้จัก วจก.
    • ประวัติความเป็นมา
    • ยุทธศาสตร์ขับเคลื่อนคณะฯ
    • คณบดี
    • โครงสร้างองค์กร
    • โครงสร้างการบริหารงาน
    • คณะกรรมการหน่วยขับเคลื่อนยุทธศาสตร์และพันธกิจ
    • รายงานการบริหารจัดการและการขับเคลื่อนการพัฒนาท้องถิ่นในบทบาทของคณะ
  • บุคลากร
    • บุคลากรสายวิชาการ
    • บุคลากรสายสนับสนุน
  • หลักสูตร
    • หลักสูตรปริญญาตรี
    • หลักสูตรปริญญาโท
  • ITA
    • การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
    • นโยบายไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy)
    • คู่มือ ITA 2568
  • ติดต่อเรา
    • คำถามที่พบบ่อย | FAQ
    • สายตรงคณบดี
    • ข้อเสนอแนะเพื่อการพัฒนาคณะฯ
    • ร่วมงานกับเรา
    • ติดต่อคณะวิทยาการจัดการ
ข่าวกิจกรรมนักศึกษา, ข่าวเด่น

แจ้งกำหนดการจัดการเรียนการสอนในห้องเรียน สำหรับนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี

Posted on April 16, 2022May 1, 2022 by worapol2528

 

 

onsite sru
This entry was posted in ข่าวกิจกรรมนักศึกษา, ข่าวเด่น. Bookmark the permalink.
worapol2528

การรับสมัครคัดเลือกบุคคลเข้าศึกษาระดับปริญญาตรี ภาคปกติ ประจำปีการศึกษา 2565 รอบโควตา รอบย่อยพิเศษ “MSC FAST TRACK สมัคร สัมภาษณ์ ทราบผลทันที”
ประกาศผลการสอบสัมภาษณ์คัดเลือกบุคคลเข้าศึกษาระดับปริญญาตรี ภาคปกติ ประจำปีการศึกษา 2565 รอบโควตา รอบย่อยพิเศษ “MSC FAST TRACK”
หมวดหมู่
  • ITA (7)
  • MSC PROUD (33)
  • ข่าวกิจกรรมนักศึกษา (53)
  • ข่าวบริการวิชาการ (25)
  • ข่าววิจัย (9)
  • ข่าวสาขาวิชา (53)
  • ข่าวเด่น (160)
ข่าวล่าสุด
  • 30
    Jun
    ความภาคภูมิใจ! นักศึกษาธุรกิจอาหาร สร้างชื่อเสียงคว้า 2 รางวัลใหญ่แข่งขันทำอาหาร Hotel Expo Krabi 2025 Comments Off on ความภาคภูมิใจ! นักศึกษาธุรกิจอาหาร สร้างชื่อเสียงคว้า 2 รางวัลใหญ่แข่งขันทำอาหาร Hotel Expo Krabi 2025
  • 18
    Jun
    ยกระดับคุณภาพการศึกษาสู่มาตรฐานสากล! วจก. เปิดโครงการอบรม EdPEx เพื่อความเป็นเลิศ พัฒนาบุคลากรสู่มาตรฐานสากล Comments Off on ยกระดับคุณภาพการศึกษาสู่มาตรฐานสากล! วจก. เปิดโครงการอบรม EdPEx เพื่อความเป็นเลิศ พัฒนาบุคลากรสู่มาตรฐานสากล
  • 17
    Jun
    คณะวิทยาการจัดการจัดปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ รหัส 68 Comments Off on คณะวิทยาการจัดการจัดปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ รหัส 68
  • 11
    Jun
    คณะวิทยาการจัดการ อบรมเชิงปฏิบัติการการสร้างรายวิชาในระบบ Thai MOOC เสริมสร้างศักยภาพบุคลากรสู่การศึกษายุคดิจิทัล Comments Off on คณะวิทยาการจัดการ อบรมเชิงปฏิบัติการการสร้างรายวิชาในระบบ Thai MOOC เสริมสร้างศักยภาพบุคลากรสู่การศึกษายุคดิจิทัล
  • 28
    May
    ขอแสดงความยินดีกับ ดร.วริศรา สมเกียรติกุล ที่ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง “ผู้ช่วยศาสตราจารย์” Comments Off on ขอแสดงความยินดีกับ ดร.วริศรา สมเกียรติกุล ที่ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง “ผู้ช่วยศาสตราจารย์”
MSC365 TRANSFORMATION

วิสัยทัศน์ (Vision)
"คณะแห่งการสร้างประสบการณ์การเรียนรู้ด้วยนวัตกรรมการจัดการเพื่อยกระดับท้องถิ่นสู่สากล"


ระบบสารสนเทศและแบบฟอร์ม

ระบบจองห้องประชุม คณะวิทยาการจัดการ
ระบบสารสนเทศ MIS มหาวิทยาลัย

แบบฟอร์มเอกสาร
แผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบฯ พ.ศ. 2568
แผนปฏิบัติการงบประมาณรายจ่ายโครงการกิจกรรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568

สายตรงคณบดี
สำนักงานสีเขียว
no gift policy
Copyright 2025 © UX Themes | ดูแลเนื้อหาเว็บไซต์โดย: ฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ คณะวิทยาการจัดการ
นโยบายและแนวปฏิบัติการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | นโยบายและแนวปฏิบัติในการรักษาความมั่นคงปลอดภัยด้านสารสนเทศ | แบบประเมินการใช้บริการเว็บไซต์
  • หน้าแรก
  • รู้จัก วจก.
    • ประวัติความเป็นมา
    • ยุทธศาสตร์ขับเคลื่อนคณะฯ
    • คณบดี
    • โครงสร้างองค์กร
    • โครงสร้างการบริหารงาน
    • คณะกรรมการหน่วยขับเคลื่อนยุทธศาสตร์และพันธกิจ
    • รายงานการบริหารจัดการและการขับเคลื่อนการพัฒนาท้องถิ่นในบทบาทของคณะ
  • บุคลากร
    • บุคลากรสายวิชาการ
    • บุคลากรสายสนับสนุน
  • หลักสูตร
    • หลักสูตรปริญญาตรี
    • หลักสูตรปริญญาโท
  • ITA
    • การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
    • นโยบายไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy)
    • คู่มือ ITA 2568
  • ติดต่อเรา
    • คำถามที่พบบ่อย | FAQ
    • สายตรงคณบดี
    • ข้อเสนอแนะเพื่อการพัฒนาคณะฯ
    • ร่วมงานกับเรา
    • ติดต่อคณะวิทยาการจัดการ
  • WooCommerce not Found
  • Newsletter
  • Login